Auglýsingar!

Í dag fékk ég póst frá foreldrasamtökum sem berjast gegn auglýsingum á áfengi. Sjálfri er mér alveg sama hvort áfengi er auglýst eða ekki,(það er bannað með lögum að auglýsa áfenga drykki) það sem mér finnst athugavert við þetta  er þessi ofboðslega forræðishyggja sem tröllríður þjóðfélaginu,hvað er það sem verður næst bannað að auglýsa.En hvort sem  ég vildi áfengis auglýsingar eður ei  þá færi ég ekki út í það bull að eyðileggja annarra eigur eins og heimasíðu foreldra sem eru tilbúnir í að berjast gegn þessu. Ef þessi foreldrasamtök ná þessu fram þá hef ég ákveðnar efasemdir um að þar verði staðar numið HVAÐ VERÐUR REYNT AÐ FÁ BANNAÐ NÆST? Errm

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband