Verđmunur á bensíni!

Í dag brá ég mér til Reykjavíkur sem í sjálfu sér er ekki í frásögu fćrandi nema ađ ég ţurfti  ađ taka bensín í Hveragerđi. Byrjađi á ţví ađ fara inn á plan hjá N1 en vegna anna á dćlum varđ ég frá ađ hverfa og fór yfir á Orkuna og tók bensín ţar. Um leiđ og ég var ađ dćla bensíni á bílinn hjá mér fór ég ađ skođa verđmuninn á ţessum tveimur stöđvum ţegar ég sá ađ ekki munađi nema 5 aurum á lítranum hvorki meira né minna,Shocking    Af hverju er vermunurinn ekki meiri sérstaklega ţegar ţađ er skođađ ađ önnur stöđin er sjálfsafgreiđslu stöđ en hin er ţjónustustöđ. Ţađ vćri gaman ađ fá einhverjar upplýsingar um ţetta.Smile

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband