Get ekki á mér setið.

Hvernig getur forsætisráðherra sagt að arðgreiðslur séu siðlausar mér er spurn. Hvað með þá sem kjósa að hafa peninga sína örugga inn á bankabók með 18% vöxtum er það ekki arðgreiðsla sem fenginn er með því . Af hverju blæs ekki ráðherrann yfir því. Ef enginn vill setja peninga sína í áhættufjárfestingar hvar væru fyrirtæki þá stödd, þá þyrfti Jóhanna allavega ekki að hafa nein orð um siðleysi því það væru engin fyrirtæki. Ég mæli með að Jóhanna kynni sér rekstur á fyrirtækjum áður en hún lætur svona bull út úr sér sem er bara sorglegt og lýsir með endemum hvað ráðherra veit lítið um rekstur fyrirtækja.
mbl.is Starfsfólkið fær 13.500 krónur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldvin Jónsson

Arður er greiddur út þegar að fyrirtæki eru rekin með HAGNAÐI, HB Grandi tapar miklu milli ára og það er falið með fölskum skráningum á kvótaeign í bókhaldi.

Fyrirtæki sem rekin eru með hagnaði hafa líka efni á að standa við gerða samninga um launahækkanir við starfsfólkið sitt.

Góðar stundir.

Baldvin Jónsson, 20.3.2009 kl. 17:49

2 Smámynd: Jón Daníelsson

Sæl Kristín.

Örlítil athugasemd. Fólk sem geymir peninga á bankabók með 18% vöxtum í 18% verðbólgu fær engan arð. Til að fá raunvexti þarftu að binda peningana í 3 ár að lágmarki. Ýmislegt getur gerst á skemmri tíma.

Að auki tek ég heils hugar undir með Baldvin hér að ofan. Fyrirtæki sem ekki hefur efni á að borga umsamnin laun, hefur ekki efni á að greiða arð.

Jón Daníelsson, 20.3.2009 kl. 21:13

3 Smámynd: Kristín Ara

Takk fyrir kennsluna strákar mínir, ég held nú samt að ég viti svona nokkurn veginn hvernig þetta virkar. Ég var aðeins að sýna framá muninn að geyma peninga inn í banka eða kaupa hlutabréf stundum færðu arð en alls ekki alltaf!en þú færð alltaf vexti hvernig sem árar. Ágæti Jón Daníelsson mér finnst ekki skrýtið þó þú hafir aðeins fengið 7% fylgi í prófkjöri með svona hroka.

En takk fyrir kennsluna!

Kristín Ara, 22.3.2009 kl. 10:11

4 Smámynd: Kristín Ara

Takk fyrir kennsluna strákar mínir, ég held nú samt að ég viti svona nokkurn veginn hvernig þetta virkar. Ég var aðeins að sýna framá muninn að geyma peninga inn í banka eða kaupa hlutabréf stundum færðu arð en alls ekki alltaf!en þú færð alltaf vexti hvernig sem árar. Ágæti Jón Daníelsson mér finnst ekki skrýtið þó þú hafir aðeins fengið 7% fylgi í prófkjöri með svona hroka. Muna lítillátur ljúfur kátur!

En takk aftur fyrir kennsluna!

Kristín Ara, 22.3.2009 kl. 10:14

5 Smámynd: Baldvin Jónsson

Kannski fremur ábending um raunverulega stöðu HB Granda en kennsla í fjármálum.

Finnst þér nokkuð eðlilegt sjálfri að fyrirtæki sem er raunverulega rekið með tapi, sé að greiða út arð?

Baldvin Jónsson, 22.3.2009 kl. 10:39

6 Smámynd: Smári Jökull Jónsson

Hvaða hroka er hinn ágæti Jón, eins og þú kallar hann, að sýna þér?

Það liggur í augum uppi að ef fyrirtæki er rekið með tapi og getur ekki staðið við launahækkanir, þá eru varla aðstæður til að greiða út arð?

Ertu ósammála því? Mér þætti allavega gaman að sjá rökin...

Smári Jökull Jónsson, 22.3.2009 kl. 18:40

7 Smámynd: Kristín Ara

Ég get með sanni samþykkt að auðvita átti HB Grandi að greiða fólkinu sína launahækkunina fyrst þeir gátu borguð út arð, en ég skil ekki hvernig þú veist hver rekstrarstaða HB Granda er. Ef þetta er rétt hjá þér þá gætu þeir ekki heldur hækkað laun frekar en greitt út arð ekki satt.

Kristín Ara, 26.3.2009 kl. 00:30

8 Smámynd: Kristín Ara

Smári, ágæti Jón, eins og ég kallaði hann (og vona að hann hafi ekki tekið það nærri sér, í mínum huga er þetta frekar gott en slæmt) þarf ekki að kenna mér neitt um bindingu á bankabókum og það sýnir enn og meiri hroka að láta annan svara fyrir sig. Meira hef ég ekki um þetta að segja,ágæti Smári!

Kristín Ara, 26.3.2009 kl. 00:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband